Menu
Xe tải VM Ginga 4 chân là mẫu xe tải nặng 4 chân được sản xuất lắp ráp tại nhà máy Ô Tô Vĩnh Phát, linh kiện nhập khẩu CKD từ nhà máy Isuzu Qingling Trung Quốc. Xe tải VM 4 chân được sản xuất dựa theo công nghệ của Isuzu, trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại mang đến trải nghiệm tiện nghi cho tài xế.
Ngoài phiên bản Ginga 4 chân được lắp ráp, tại thị trường Việt Nam có phiên bản Xe tải Isuzu Giga 4 chân được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng
Nội dung bài viết
Isuzu GinGa 4 chân có phần cabin khá giống với GiGa 4 chân nhập khẩu. Mặt galang lớn được mạ crom sáng bóng tích hợp cùng hệ thống lưới tản nhiệt giúp làm mát cho động cơ.
Cụm đèn pha halogen 2 tầng, viền được mạ crom, đèn sương mù được đặt ngay bên dưới giúp các bác tài di chuyển an toàn trong điều kiện thiếu sáng.
Gương chiếu hậu chỉnh điện tiện lợi, giúp các bác tài quan sát tốt
Xe tải Isuzu 4 chân có không gian khoang cabin rộng rãi, tiện nghi và sang trọng.
Xe được trang bị 2 ghế ngồi và một giường nằm được bọc nỉ cao cấp.
Bảng đồng hồ sắc nét đầy đủ các thông số kỹ thuật khu vận hành của xe
Máy lạnh 2 chiều công suất lớn, làm mát nhanh chóng.
Hệ thống giải trí tiện nghi được trang bị đây đủ như: radio, cổng USB/SD,… âm thanh sắc nét,…
Kính chỉnh điện hiện đại, tiện lợi, cùng nhiều hộc chứa hồ tiện dụng
Vô lăng 3 chấu trợ lực điện đánh lái nhẹ nhàng, dễ dàng sử dụng, tích hợp trên tay lái là tất cả các nút điều kiện trên bu lăng xe như xe du lịch hạng sang.
Xe tải Isuzu 4 chân Vĩnh Phát được trang bị khối động cơ Isuzu 6UZ1-35-HP giống với động cơ được trang bị cho Isuzu Giga 4 chân nhập khẩu. Công suất 350Hp tại vòng tua máy 2000v/ph.
Hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail giúp tiết kiện nhiên liệu vượt trội chỉ với 28030L/100Km, tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường.
Xe được trang bị hốp số ZF Đức, 12 cấp giúp xe di chuyển ôn định, vận hành êm ái.
Xe tải 4 chân Vĩnh Phát chassi mặt cắt 8 + 4 được cấu tạo từ thép nguyên khối 2 lớp dày. Với việc được trang bị chassi 2 lớp, Isuzu Ginga 4 chân có khả năng chịu tải kém hơn Isuzu Giga 4 chân nhập khẩu được trang bị tới 3 lớp, dày dặn và chắc chắn, chịu tải vượt trội
Phanh ABS không bị khóa cứng khi phanh gấp
Cầu sau có tỉ số truyền lớn, phù hợp xe tải nặng 4 chân, 18 tấn
Hệ thống treo trước sau 295/80R22.5 giúp xe di chuyển ổn định trên mọi cung đường trong điều kiện tải nặng.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Xe tải Hyundai 4 chân HD320
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Xe tải Isuzu Giga 4 chân
Ưu điểm
Nhược điểm:
Ưu điểm:
Nhược điểm
Tổng quan về các sản phẩm cùng phân khúc, Isuzu Giga nhập khẩu có lợi thế hơn cả, những tính năng công nghệ hiện đại nhất hiện nay đều được trang bị trên Isuzu, giúp tài xế làm chủ hành trình và nâng cao tính an toàn khi vận hành cho xe.
Ngoài ra, Xe tải Isuzu Giga 4 chân còn có thông số Mô men xoắn ấn tượng 1765/1200-1500(N.m/r/min) cho sức kéo vượt trội, kết hợp cùng chassi 3 lớp dày dặn giúp xe vận hành tốt ở mọi điều kiện địa hình
Công nghệ được trang bị trên Isuzu Giga 4 chân: Cruise Control, Road trip, phanh chống bó cứng ABS, cân bằng điện tử ASC chống rung lắc cho cabin, hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common rail. Tất cả những tính năng hiện đại này mang đến trải nhiệm vận hành vượt trội cho Isuzu Giga nhập khẩu
Thông số kỹ thuật Isuzu GinGa 4 chân | |
Số loại: | G370-TMB |
Trọng lượng bản thân: | 11850 KG |
Tải trọng cho phép chở: | 17990 KG |
Số người cho phép chở: | 2 NGƯỜI |
Trọng lượng toàn bộ: | 30000 KG |
Kích thước xe (D x R x C): | 12.180 x 2500 x 3640 mm |
Kích thước lòng thùng hàng: | 9.870 x 2350 x 750/2150 mm |
Khoảng cách trục: | 1850 + 5090 + 1370 mm |
Số trục: | 4 |
Công thức bánh xe: | 8 x 4 |
Loại nhiên liệu: | Diesel |
ĐỘNG CƠ | |
Nhãn hiệu động cơ: | 6UZ1-TCG51 |
Loại động cơ: | 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp |
Thể tích: | 9839 cm3 |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay: | 257 kW/ 2.000 v/ph |
HỆ THỐNG LỐP | |
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: | 02/02/04/04/— |
Lốp trước / sau: | 315/80 R22.5 |
HỆ THỐNG PHANH | |
Phanh trước /Dẫn động: | Tang trống /Khí nén |
Phanh sau /Dẫn động: | Tang trống /Khí nén |
Phanh tay /Dẫn động: | Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm |
HỆ THỐNG LÁI | |
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: | Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực |
TMT Motors và các hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã chủ động lên kế hoạch đầu tư, nâng cấp các thiết bị và công nghệ cho các mẫu xe để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 5. Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng […]
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 103/2021/NĐ-CP về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản […]
Copyright © 2023. All rights reserved.