Menu
Xe tải Jac N680 là sản phẩm tầm trung trong phân khúc xe tải Jac N Series có tải trọng 6t5 thùng dài 6m3. Được trang bị khối động cơ của Đức 3.92L, giá xe tải Jac N680 rất hợp lý phù hợp với tất cả nhà đầu tư.
Chế độ bảo hành của xe là 5 năm 1 con số có thể khẳng định được chất lượng của dòng xe.
Nội dung chi tiết bài viết bao gồm:
Ngoại thất thiết kế Jac N680
Nội thất và các tính năng
Động cơ và hộp số
Khung gầm và hệ thống treo
Tải trọng và kích thước
Ưu và nhược điểm sản phẩm
Sản phẩm cùng phân khúc
Jac N680 sở hữu thiết kế cabin vuông Isuzu mạnh mẽ với mặt ga lăng bản lớn được mạ crom sáng bóng và phía trên là logo Jac được mạ vàng Gold nổi bật.
Hệ thống đèn chiếu sáng 2 bên thiết kế hình chữ nhật đứng 3 tầng gồm đèn pha Halogen đời mới, đèn xi nhan phát tín hiệu và đèn đề mi tạo thành 1 khối đẹp mắt.
Và cặp đèn sương mù nằm ở mặt cản dưới là không thể thiếu giúp người lái không còn điểm mù hạn chế khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.
Gương chiếu hậu được trang bị kích thước lớn 2 tầng, bên phụ còn có thêm gương cầu lồi giúp tầm nhìn quan sát rộng các điểm mù và phía sau xe, có thể điều chỉnh và gập lại bằng cơ khi cần thiết.
Xe Jac N680 sở hữu cabin kép tạo nên khoang nội thất khá rộng rãi với 2 ghế ngồi và 1 giường nằm có thể nghỉ ngơi thoải mái sau những chuyến đường dài vất vả. Ghế ngồi chính giữa có thể gập lại tạo thành 1 cái bàn, ghế lá có thể điều chỉnh nhiều hướng thuận tiện.
Máy lạnh đời mới nhất được trang bị sẵn tiêu chuẩn theo xe.
Hệ thống lái 4 chấu có trợ lực lái giúp đánh lái nhẹ nhàng, tích hợp các nút điều chỉnh trên mặt vô lăng thật thuận tiện.
Đồng hồ taplo hiển thị rõ nét các thông số khi xe vận hành và các biểu tượng chi tiết của xe như: cửa đóng mở, số km, nhiên liệu, tốc độ động cơ, tốc độ xe,.. giúp bác tài có 1 chuyến hàng an toàn nhất.
Cần gạt phanh hơi và cần số được bố trí thuận tiện.
Kính chỉnh điện, chìa khóa trung tâm điều khiển từ xa hiện đại nhất.
Cung cấp sức mạnh cho xe Jac N680 là khối động cơ Yunnei có xuất xứ từ Đức, thể tích làm việc 3.92L giúp xe vận hành mạnh mẽ, bền bỉ. Công suất cực đại của xe là 176 mã lực tại vòng tua máy 2600 v/p, cùng mô men xoắn cực đại là 600N.m tại 1300-1900 v/p.
Tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với hệ thống phun nhiên liệu Bosch trực tiếp giúp điều khiển phun nhiên liệu đúng thời điểm, đúng lưu lượng và đúng áp suất cho từng chế độ làm việc của xe khác nhau.
Đồng bộ cùng độ cơ là hộp số cơ khí 6 số tiến, 1 số lùi có kế cấu bộ ba đồng tốc 3 chóp giúp vào hoặc sang số nhẹ nhàng, vỏ hộp số được làm bằng hợp kim nhôm giúp giảm tải trọng và giải nhiệt nhanh khi xe phải làm việc liên tục.
Khung chassis xe tải Jac 6t5 được sản xuất bằng thép chuyên dụng chất lượng cao với kích thước bề rộng x cao x dày 230 x 75 x (6+4)mm rắn chắc chịu tải tốt bởi được dập nguội nguyên khối từ máy dập 6000T
Hệ thống treo trước dạng nhíp lá, treo sau dạng nhíp lá dày bản lớn độ đàn hồi cao giúp xe di chuyển êm dịu qua các cung đường gồ ghê mà hàng hóa bên trong không bị ảnh hưởng.
Xe được trang bị cầu sau dạng cầu láp có tỷ số truyền 4.875 đảm bảo tăng khả năng chịu tải vượt trội cho xe.
Hệ thống an toàn xe được trang bị phanh ABS chống bó cứng giúp phân bổ lực phanh điều tới các trục và không bị trơn trượt.
Lốp xe được trang bị cả trục trước và sau loại lốp Casumina với kích thước 8.25 cùng bộ mâm 16 inch tạo sự cân bằng và bộ bám mặt đường tốt.
Thùng nhiên liệu có thể tích chưa là 210L giúp xe di chuyển lâu và xa mà không cần phải đổ dầu liên tục.
Jac N680 tải trọng cho phép chở 6500kg kích thước thùng dài 6m2 có thể chở đa dạng mặt hàng.
Kích thước tổng thể của xe: DxRxC là: 8410 x 2280 x 3390mm
Kích thước thùng mui bạt: DxRxC là: 6210 x 2140 x 2100mm
Kích thước thùng mui kín: DxRxC là: 6210 x 2130 x 2100mm
Ngoài ra Ô Tô An Sương nhận đóng tất cả các loại thùng theo yêu cầu của Quý Khách trên nền chassis Jac N680 như: thùng cánh chim, gắn bửng nâng, gắn cẩu,…
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Thương hiệu chưa bằng xe Nhật/HànHàn
Loại thùng | Thùng mui bạt | Thùng kín |
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) | 8.410 x 2.280 x 3.390 | 8.410 x 2.280 x 3.400 |
Kích thước thùng lọt lòng DxRxC (mm) | 6.210 x 2.140 x 750/2100 | 6.210 x 2.130 x 2100 mm |
Vết bánh xe trước/ sau (mm) | 1680/1690 | 1680/1690 mm |
Chiều dài cơ sở (mm) | 4700 | 4700 mm |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 190 | 190 mm |
Khối lượng bản thân (kg) | 4.635 | 4.735 |
Tải trọng (kg) | 6.500 | 6.400 |
Số người cho phép chở (người) | 3 | 3 |
Khối lượng toàn bộ (kg) | 11.330 | 11.330 |
Model động cơ | YNF40E1 | |
Loại động cơ | Diesel 4 kì, 4 máy thẳng hàng, có tăng áp, làm mát bằng nước | |
Dung tích xi lanh | 3.920 cc | |
Đường kính xi lanh x
Hành trình piston |
102 x 120 mm | |
Công suất cực đại/ tốc độ quay | 125/2600 kw | |
Mo men xoắn/ tốc độ quay | 600/1300-1900 N/m | |
Tiêu chuẩn khí thải | Phun ure + bộ xử lý xúc tác | |
Loại hộp số | Cơ khí, 6 số tiến, 1 số lùi | |
Ly hợp | Đĩa ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén | |
Trước / sau | 8.25-16 / Dual 8.25-16 | |
Hệ thống lái | Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực | |
Hệ thống phanh chính | Tang trống /Khí nén 2 dòng | |
Hệ thống phanh phụ | Phanh khí xả động cơ | |
Phanh đỗ | Tang trống /Khí nén + lò xo tích năng lên các bầu phanh trục 2 | |
Trước | Phụ thuộc, lá nhíp, giảm chấn thủy lực | |
Sau | Phụ thuộc, lá nhíp | |
Ắc quy: số lượng x điện áp | 02 x 12v x 90Ah, có trang bị điều hòa, radio, USB | |
Khả năng lao dốc | 36.7% | |
Bán kính quay vòng nhỏ nhất | 10.4 m | |
Tốc độ tối đa | 90 km/h | |
Dung tích nhiên liệu | 210 lít |
TMT Motors và các hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã chủ động lên kế hoạch đầu tư, nâng cấp các thiết bị và công nghệ cho các mẫu xe để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 5. Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng […]
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 103/2021/NĐ-CP về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản […]
Copyright © 2023. All rights reserved.