Menu
Xe tải Jac N350S Pro E5 3T5 máy Cummins là sản phẩm cao cấp được sản xuất lắp ráp CKD tại nhà máy Jac Motor Việt Nam – nhà máy đầu tiên của tập đoàn Jac đặt tại nước ngoài.
Là sản phẩm cao cấp của Jac tại thị trường Việt Nam, Jac N350S Pro E5 mang những tính năng ưu việt, hiệu quả kinh tế cao cho nhà đầu tư. Đặc biệt, xe được trang bị động cơ Cummins Hoa Kỳ giúp xe vận hành mạnh mẽ ở mọi điều kiện địa hình Việt Nam.
Ngoài phiên bản Jac N350s Pro E5 máy cummins, Jac Motor còn cho ra mắt tại thị trường Việt Nam phiên bản: Xe tải Jac N350 động cơ Isuzu chính hãng. Cả hai phiên bản đều được phân phối, bảo hành chính hãng tại các Showroom của Ô Tô An Sương trên toàn quốc
Hiện tại giá xe tải Jac N350S Pro E5 đang có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Jac tại đại lý Ô Tô An Sương, cùng chế độ bảo hành 5 Năm giúp khách hàng an tâm khi vận hành, để biết thêm chi tiết về giá lăn bánh xe Jac quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua >>>【Hotline】0932.071.797 <<< nhân viên chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất.
GIÁ XE TẢI JAC E5 1T9-3T5 | GIÁ THAM KHẢO | TÌNH TRẠNG |
Xe Jac N200S Pro E5, 1T9 thùng 4m4 | 416.000.000 | Xe có sẵn |
Xe Jac N250S Pro E5, 2T4 thùng 4m4 | 421.000.000 | Xe có sẵn |
Xe Jac N350S Pro E5, 3T5 thùng 4m4 | 427.000.000 | Đặt hàng 30 – 45 ngày |
Đánh giá chi tiết xe JAC N350S Pro E5 qua video:
Hãy cùng Ô Tô An Sương đánh giá tổng quan về xe tải Jac N350S Pro E5 qua bài viết này, chắc chắn quý doanh nghiệp sẽ lựa chọn cho mình được dòng xe Jac phù hợp với nhu cầu vận chuyển, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư lại vừa tăng lợi nhuận hàng năm khi đi vào vận hành:
Xe tải Jac N350S Pro E5 có thiết được giữ nguyên bản so với Jac N350 động cơ Isuzu. Thiết kế cabin vuông khỏe khoắn, hiện đại, thiết kế khi động học giúp xe lướt gió nhẹ nhàng hơn, vận hành ổn định hơn.
Mặt ga lăng mạ crom bạc kết hợp cùng lưới tản nhiệt. Logo Jac mạ vàng sáng bóng trông xe thu hút và bắt mắt hơn.
Cụm đèn chiếu sáng được bố trí khoa học, bộ bền cao, tầm chiếu xa. Đi cùng bộ đèn sương mù mang đến khả năng nhận diện cho Jac N350s Pro E5 trong mọi điều kiện thời tiết.
Gương chiếu hậu thiết kế to bản, tầm nhìn rộng và bao quát, hạn chế tối đa điểm mù. Kết hợp gương cầu lồi trước mặt cản giúp tài xế quan sát tốt điểm mù trước mặt cản.
Xe tải Jac 3T5 máy cummins trang bị khoan cabin rộng rãi, thiết kế hiện đại và khoa học.
Cabin trang bị 3 ghế ngồi bọc nỉ của hãng Adient Hoa Kỳ, linh hoạt điều chỉnh theo tư thế người lái, ôm sát người, thoải mái khi ngồi và giúp tài ghế ngã lưng khi nghỉ ngơi
Vô lăng thiế kế 4 chấu có trợ lực điện, tích hợp hệ thống điều khiển hành trình cruise control giúp tài xế duy trì tốc độ ổn định trong quá trình vận hành xe
Đồng hồ tablo hiện thị đa điểm, đầy đủ các thông số.
Máy lạnh, hệ thống kết nối:USB/Audio, Bluetooth, Radio, zac căm, kính chỉnh điện,khóa điện đều được trang bị đầy đủ theo xe.
Jac N350s Pro E5 tải 3t5 được trang bị động cơ Cummins Hoa Kỳ thế hệ mới nhất, tiêu chuẩn khí thải Euro 5, đây là khối động cơ được nhiều hãng xe tải lựa chọn bởi khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định.
Động cơ Cummins HFC4DE1-1D, dung tích 2.746L, công suất cực đại đạt 112Ps tại vòng tua máy 3.200 vòng/phút., mô men xoắn cực đại 355N.m tại vòng tua máy 1.800-2.700 vòng/phút.
Ngoài ra, Jac N350 Pro E5 được trang bị thêm hệ thống phun nhiêu liệu điện tử Common rail, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Jac N350s E5 được áp dụng công nghệ EGR không cần sử dụng Ure, giúp chủ xe giảm bớt chi phí vận hành xe.
Xe sử dụng hộp số cơ khí 5 số tiến, 1 số lùi vận hành trơn tru và ổn định ở mọi cấp độ.
Xe tải Jac N350S 3T5 Pro E5 được trang bị chassi chính hãng, sử dụng công nghệ dập nguội 6000T dập 1 lần thành hình cho khả năng chịu tải vượt trội, tính đàn hồi cao. Ngoài ra, Jac N350S E5 sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện ED tăng khả năng chống ăn mòn ở mọi điều kiện thời tiết.
Cầu trước chịu tải 2t5, cầu sau 4t5 của hãng AAM (Mỹ), giúp xe vận hành ổn định ở mọi điều kiện địa hình.
Hệ thống treo nhíp giảm chấn thủy lực. Treo trước (3+0) lá, Treo sau (5+6) lá, kiểu nhíp thuộc với khả năng chịu tải cao.
Jac N350S Pro E5 sử dụng lốp Casumina, cỡ lốp 7.00-16
Ưu điểm:
XE TẢI JAC N350S PRO E5 | ||||
THÔNG SỐ KỸ THUẬT | SÁT XI | THÙNG KÍN | THÙNG BẠT | |
KÍCH THƯỚC | ||||
Kích thước tổng thể (D x R x C) | mm | 5965 x 1920 x 2780 | 6280 X 2100 X 2850 | 6280 x 21000 x 2840 |
Kích thước lọt lòng thùng (D x R x C) | mm | – | 4460 X 2010 X 1770 | 4460 x 1960 x 680/1770 |
Vệt bánh trước / sau | mm | 1460/ 1425 | 1460 /1425 | 1460/1425 |
Chiều dài cơ sở | mm | 3365 | 3365 | 3365 |
Khoảng sáng gầm xe | mm | 200 | 200 | 200 |
TRỌNG LƯỢNG | ||||
Trọng lượng không tải | kg | 2280 | 3110 | 3110 |
Tải trọng | kg | – | 3495 | 3495 |
Trọng lượng toàn bộ | kg | 6800 | 6800 | 3800 |
Số chỗ ngồi | 3 | 3 | 3 | |
ĐỘNG CƠ | ||||
Tên động cơ | HFC4DE1-1D | |||
Loại động cơ | Diesel, 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, tăng áp | |||
Hệ thống xử lý khí thải | Bộ phun Urê + Bộ xử lý xúc tác | |||
Dung tích xi lanh | cc | 2746 | ||
Đường kính x hành trình piston | mm | 93.5 x 100 | ||
Công suất cực đại/ tốc độ quay | Kw/vòng/phút | 112 / 3200 | ||
Mô men xoắn/ tốc độ quay | Nm/vòng/phút | 355 / 1800-2700 | ||
TRUYỀN ĐỘNG | ||||
Ly hợp | Đĩa đơn ma sát khô, thủy lực, trợ lực chân không | |||
Hộp số | Cơ khí, 5 tiến, 1 lùi | |||
HỆ THỐNG LÁI | ||||
Loại cơ cấu lái, dẫn động, trợ lực | Trục vít – ê cu bi, cơ khí, trợ lực thủy lực | |||
HỆ THỐNG PHANH | ||||
Hệ thống phanh chính | Kiểu tang trống, dẫn động thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không, có trang bị hệ thống chống bó cứng bánh xe (ABS) | |||
Phanh đỗ | Kiểu tang trống, dẫn động cơ khí, tác động lên trục thứ cấp của hộp số | |||
Hệ thống phanh phụ | Phanh động cơ bằng đường khí xả | |||
HỆ THỐNG TREO | ||||
Treo trước | Phụ thuộc / nhíp lá (3+0)/ giảm chấn thủy lực | |||
Treo sau | Phụ thuộc / nhíp lá (5+6)/ giảm chấn thủy lực | |||
LỐP XE | ||||
Trước/ sau | 7.00R16/ DUAL 7.00-16 | |||
HỆ THỐNG ĐIỆN + TIỆN ÍCH | ||||
Ắc quy (Số lượng, điện áp, dung lượng) | (12V – 80Ah) x2 | |||
Hệ thống điều hòa, Radio, USB | Có trang bị | |||
ĐẶC TÍNH | ||||
Khả năng leo dốc | % | 30,9 | 30,9 | 30,9 |
Bán kính quay vòng nhỏ nhất | m | 7,56 | 7,56 | 7,56 |
Tốc độ tối đa | km/h | 99,9 | 99,9 | 99,9 |
Dung tích nhiên liệu | lit | 100 | 100 | 100 |
Ô Tô An Sương là đại lý phân phối các dòng xe tải uy tín hiện nay, với hệ thống showroom từ Bắc vào Nam, chúng tôi tin chắc rằng sẽ đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất mang đến cho khách hàng.
Mua xe tải Jac N350S Pro E5 3t5 tại đại lý chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình chu đáo cùng đội ngũ chuyên viên nghiệp vụ cao.
Đừng bỏ lỡ cơ hội mua xe giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới:
Hotline: 0932.071.797
CN Long An: QL1A, Thạnh Đức, Bến Lức, Long An
CN Hồ Chí Minh: 2450 QL1A, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, TP. Hồ Chí Minh
CN Đồng Nai: Đường Võ Nguyên Giáp, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
CN Bình dương: QL13, Thị xã Thuận An, Bình Dương
CN Tây Ninh: QL22B, X. Long Thành Trung, Hòa Thành, Tây Ninh
XE TẢI JAC N350S PRO E5 |
||||
THÔNG SỐ KỸ THUẬT | SÁT XI | THÙNG KÍN | THÙNG BẠT | |
KÍCH THƯỚC | ||||
Kích thước tổng thể (D x R x C) | mm | 5965 x 1920 x 2780 | 6280 X 2100 X 2850 | 6280 x 21000 x 2840 |
Kích thước lọt lòng thùng (D x R x C) | mm | – | 4460 X 2010 X 1770 | 4460 x 1960 x 680/1770 |
Vệt bánh trước / sau | mm | 1460/ 1425 | 1460 /1425 | 1460/1425 |
Chiều dài cơ sở | mm | 3365 | 3365 | 3365 |
Khoảng sáng gầm xe | mm | 200 | 200 | 200 |
TRỌNG LƯỢNG | ||||
Trọng lượng không tải | kg | 2280 | 3110 | 3110 |
Tải trọng | kg | – | 3495 | 3495 |
Trọng lượng toàn bộ | kg | 6800 | 6800 | 3800 |
Số chỗ ngồi | 3 | 3 | 3 | |
ĐỘNG CƠ | ||||
Tên động cơ | HFC4DE1-1D | |||
Loại động cơ | Diesel, 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, tăng áp | |||
Hệ thống xử lý khí thải | Bộ phun Urê + Bộ xử lý xúc tác | |||
Dung tích xi lanh | cc | 2746 | ||
Đường kính x hành trình piston | mm | 93.5 x 100 | ||
Công suất cực đại/ tốc độ quay | Kw/vòng/phút | 112 / 3200 | ||
Mô men xoắn/ tốc độ quay | Nm/vòng/phút | 355 / 1800-2700 | ||
TRUYỀN ĐỘNG | ||||
Ly hợp | Đĩa đơn ma sát khô, thủy lực, trợ lực chân không | |||
Hộp số | Cơ khí, 5 tiến, 1 lùi | |||
HỆ THỐNG LÁI | ||||
Loại cơ cấu lái, dẫn động, trợ lực | Trục vít – ê cu bi, cơ khí, trợ lực thủy lực | |||
HỆ THỐNG PHANH | ||||
Hệ thống phanh chính | Kiểu tang trống, dẫn động thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không, có trang bị hệ thống chống bó cứng bánh xe (ABS) | |||
Phanh đỗ | Kiểu tang trống, dẫn động cơ khí, tác động lên trục thứ cấp của hộp số | |||
Hệ thống phanh phụ | Phanh động cơ bằng đường khí xả | |||
HỆ THỐNG TREO | ||||
Treo trước | Phụ thuộc / nhíp lá (3+0)/ giảm chấn thủy lực | |||
Treo sau | Phụ thuộc / nhíp lá (5+6)/ giảm chấn thủy lực | |||
LỐP XE | ||||
Trước/ sau | 7.00R16/ DUAL 7.00-16 | |||
HỆ THỐNG ĐIỆN + TIỆN ÍCH | ||||
Ắc quy (Số lượng, điện áp, dung lượng) | (12V – 80Ah) x2 | |||
Hệ thống điều hòa, Radio, USB | Có trang bị | |||
ĐẶC TÍNH | ||||
Khả năng leo dốc | % | 30,9 | 30,9 | 30,9 |
Bán kính quay vòng nhỏ nhất | m | 7,56 | 7,56 | 7,56 |
Tốc độ tối đa | km/h | 99,9 | 99,9 | 99,9 |
Dung tích nhiên liệu | lit | 100 | 100 | 100 |
TMT Motors và các hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã chủ động lên kế hoạch đầu tư, nâng cấp các thiết bị và công nghệ cho các mẫu xe để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 5. Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng […]
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 103/2021/NĐ-CP về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản […]
Copyright © 2023. All rights reserved.