Menu
Xe tải Howo Max 4 chân là dòng xe hạng nặng cao cấp và hiện đại nhất của Sinotruk. Là phiên bản nâng cấp toàn diện của Howo 4 chân. Với cấu hình mạnh mẽ hơn, tính năng hiện đại hơn. Xe được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu. Được tự động hóa bằng Robot mang đến một sản phẩm chất lượng vượt trội. Đây là xe tải đang được các bác tài quan tâm. Cho nhu cầu chở hàng hoá cồng kềnh và trọng lượng cao.
Hiện tại, Xe tải Howo 4 chân được nhập khẩu nguyên chiếc. Và phân phối chính hãng tại Ô Tô An Sương
Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng xe này nhé.
Xe tải Howo Max 4 chân 17T9 trang bị cabin Max. Là mẫu cabin thế hệ mới nhất của Tập đoàn SinoTruck. Thiết kế mạnh mẽ, hầm hố mang đậm dấu ấn Châu Âu.
Cabin được nâng hạ bằng điện, giảm sóc bằng hơi. Giúp xe ổn định hơn khi đi vào những đoạn đường gồ ghề, đường xấu.
Mặt ga lăng được thiết kế xếp tầng, ngăn cách bởi các thanh ngang được mạ từ crom bạc.
Hệ thống đèn pha Halogen tích hợp thêm dãy đèn led tạo điểm nhấn cho xe. Cụm đèn pha với công suất chiếu sáng gấp 2 đến 3 lần. So với những loại đèn thông thường bao quát. Kết hợp cùng đèn sương mù. Giúp xe di chuyển an toàn hơn trong điều kiện thời tiết thiếu sáng.
Gương chiếu hậu được thiết kế với 2 tầng riêng biệt, tầm nhìn rộng và bao quát. Tích hợp tính năng chỉnh điện và sấy gương vô cùng tiện lợi và an toàn.
Howo Max 4 chân không gian bên trong rộng rãi và thoáng mát, đầy đủ tiện nghi.
Xe có 2 giường ngủ thoải mái cho chuyến đi đường dài. Ghế lái và ghế phụ là ghế hơi, điều chỉnh được 8 hướng, chống trượt.
Vô lăng với 4 chấu, gật gù, có trợ lực. Trên vô lăng được tích hợp các nút bấm chức năng. Như: hệ thống kiểm soát hành trình Cruise control. Cùng chế độ đàm thoại, tăng giảm âm lượng, lái tự động,…
Đồng hồ hiển thị chính xác thông tin.
Trang bị màn hình LCD lên đến 12.5 inchs, giải trí đa phương tiện. Có thể kết nối wifi, bluetooth, cổng nguồn, cổng usb. Các phím bấm bố trí gọn gàng dễ dàng điều khiển.
Xe tải Howo Max 4 chân thùng dài 9m7 được trang bị động cơ D10.38-50 do Sinotruck sản xuất. Tiêu chuẩn khí thải Euro 5, thân thiện với môi trường. Dung tích xy lanh 10.6L. Sản sinh công suất cực đạt đạt 380 mã lực tại vòng tua máy 2.200 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 1.560N.m tại vòng tua máy từ 1.200-1.6000 vòng/phút. Mô men xoắn cao ở vòng tua máy thấp giúp Howo Max 4 chân đạt được sức kéo vượt trội, với mức tiêu hao nhiên liệu khiêm tốn.
Hệ thống phun nhiên liệu điện tử common rail cũng được trang bị trên động cơ Howo Max 4 chân. Giúp nhiên liệu chia đều đến các kim phun, nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn. Với hệ thống này, với tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm lên tới 30%. Với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 30L/100Km.
Hộp số Man: HW25712XSTL, loại có trợ lực hơi, 10 số tiến, 2 số lùi. Đồng bộ cùng động cơ, có trợ lực hơi, giúp tài xế chuyển số nhẹ nhàng hơn.
Chassi xe Howo Max 4 chân được trang bị loại chassis lồng. Được làm từ thép chuyên dụng, dạp bằng máy dập 6000T. Thiết kế với các lỗ tròn chống xoắn, tính đàn hồi cao, chống nứt gãy, sơn điện ly giúp chassi không bị oxi hóa.
Howo Max được trang bị loại cầu Man Đức. Với khả năng vận hành cao, chịu tải tốt phù hơp với mọi điều kiện địa hình ở Việt Nam.
Cỡ lốp 12R22.5, lốp chuyên dụng dành cho các loại xe tải nặng, chống trơn trượt, bám đường cao.
Hệ thống lá nhíp với nhíp có bản rộng độ dày cao. Sử dụng chất liệu đàn hồi tốt cho khả năng quá tải tốt,vận hành êm ái.
Ưu và nhược điểm của Howo Max 4 chân
Ưu điểm
Sản phẩm cùng phân khúc
Xe tải Chenglong 4 chân
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Xe tải Howo 4 chân
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Thông số Kỹ thuật Howo Max 5 chân | |
Hãng | CNHTC SinoTruck |
Số loại | ZZ1367V37BKE1 |
Tình trạng | Mới 100% |
Kích thước tổng thể: | 11.800 x 2370 x 3650 mm (DxRxC) |
Kích thước lòng thùng: | 9.700 x 2.370 x 2.150 mm (DxRxC) |
Trọng lượng toàn bộ: | 30.000kg |
Trọng lượng bản thân: | 11.970kg |
Trọng tải chở hàng: | 17.900kg |
Động cơ | |
Dung tích | 10,518cm3 |
Kiểu loại | D10.38-50(380 Hp), tiêu chuẩn khí thải euro 5 |
Công suất | 380hp (297kw) |
Mô men xoắn | 1900Nm/ 1000 -1200 vòng/phút |
Hộp số | HW25712XSTL, loại có trợ lực hơi, 10 số tiến, 2 số lùi |
Khung gầm và Hệ thống treo | |
Cầu trước | Model VGD71 |
Cầu sau | Cầu láp Man model MCJ13JGY |
Khung xe | Loại 2 lớp 8+5/300 |
Hệ thống treo | Hệ nhíp 11/11/12 lá |
Lốp | 12R22.5 (Lốp bố thép không săm, 18 bố thép, 01 lốp dự phòng), lazang trước hợp kim nhôm |
Cabin | MAX-E (Màu tự chọn, ghế hơi chỉnh điện cả ghế phụ, nóc cao 02 giường nằm, điều hòa, radio, kính sấy điện, vô lăng tích hợp đa tính năng Crui control, đàm thoại rảnh tay, táp lô màn hình LED loại lớn 12.5 inch…) |
TMT Motors và các hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã chủ động lên kế hoạch đầu tư, nâng cấp các thiết bị và công nghệ cho các mẫu xe để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 5. Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng […]
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 103/2021/NĐ-CP về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản […]
Copyright © 2023. All rights reserved.