Menu
Xe ben Thaco Forland 6.5 tấn 2 cầu là dòng sản phẩm xe tải tự đổ do Thaco Trường Hải sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Nhà máy Thaco có công nghệ hiện đại nhất Đông Nam Á. Đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất trong phân khúc. Cùng giá thành hợp lý với đa số khách hàng tại việt Nam. Xe ben 6.5 tấn Thaco Forland hai cầu phù hợp vận chuyển vật liệu xây dựng. Máy công trình tại các vùng thị trường có cung đường sình lầy cao và khó di chuyển. Sản phẩm chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả công việc rất cao cho khách hàng.
Cùng Ô Tô An Sương tìm hiểu chi tiết hơn về dòng xe này nhé
Cabin xe ben 6t5 Thaco thiết kế đồng bộ, thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, sang trọng.
Mặt ga lăng thiết kế mới, thẩm mỹ, tiết diện lớn giúp tăng khả năng làm mát cho động cơ.
Đèn pha Halogen cường độ sáng cao, tích hợp dãy đèn LED thẩm mỹ.
Cụm gương chiếu hậu gồm: 02 gương chính phẳng và 04 gương cầu giúp quan sát được thùng và vệt bánh xe sau.
Cản trước chế tạo từ thép cứng vững, thiết kế tạo hình mạnh mẽ, trang bị đèn cản tăng cường chiếu sáng trước cabin.
Khoang cabin xe ben Forland 6T5 được thiết kế hoàn toàn mới. Tiết diện kính chắn gió lớn, tầm quan sát rộng.
3 ghế ngồi, chất liệu Simili cao cấp, mềm mại. Tạo tư thế ngồi thoải mái nhất cho khách hàng.
Vô lăng thiết kế mới, điều chỉnh gật gù.
Đồng hồ hiển thị thể hiện chính xác, rõ ràng.
Trang bị tiện nghi: radio, USB, máy lạnh, kính chỉnh điện.
Thaco Forland 6.5 tấn 5 khối 2 cầu sử dụng động cơ Yunnei YN38CRD1 xy lanh 3.76 cc độ bền cao đạt tiêu chuẩn khí thải mức 4. Công suất động cơ đạt đến 129 Ps tại số vòng quay 3000 rpm. Hệ thống điều khiển phun điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu.
Đi cùng động cơ là hộp số cơ khí, 5 số tới, 1 số lùi.
Thaco Forland 6 tấn 5 trang bị hệ thống khung gầm lớn tăng khả năng chở quá tải.
Cầu và hộp số lớn, chassis dùng thép hợp kim tiêu chuẩn tăng khả năng chịu tải.
Phanh khí nén giúp điều khiển phanh hiệu quả hơn.
Thiết kế nhíp lá sau 2 tầng đảm bảo xe hoạt động êm hơn và chịu tải tốt hơn.
Kích thước lọt lòng thùng: 3800 x 2140 x 655mm. Trọng lượng toàn bộ: 12 Tấn
Cơ cấu Ben càng chữ A. Tính toán, thiết kế cơ cấu nâng và điểm đặt lực giúp tối ưu lực nâng, tăng tuổi thọ cho hệ thống Ben.
Thùng xe sử dụng thép cường độ cao, chịu va đập tốt, thích ứng với mọi vật liệu chuyên chở đã được kiểm nghiệm thực tế và tính toán qua các phần mềm chuyên dùng.
Góc nâng thùng lớn lên đến 500 thuận tiện trong quá trình đổ vật liệu.
Sàn thùng thiết kế với hệ khung dầm chịu lực cực cao, chịu được tải trọng lớn, tôn sàn dày 4 mm. Khả năng tải lên đến 15 tấn. Kiểu thùng vuông, mở 03 bửng, xương xiên.
Thùng được sơn tĩnh điện, không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng bởi thời tiết, cực kỳ bền.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT | ||
KÍCH THƯỚC | ||
Kích thước tổng thể (DxRxC) | mm | 5.910 x 2.310 x 2.800 |
Kích thước lòng thùng (DxRxC) | mm | 3.800 x 2.140 x 655 (5,33 m3) |
Vệt bánh trước | mm | 1.782 |
Vệt bánh sau | mm | 1.688 |
Chiều dài cơ sở | mm | 3.3 |
Khoảng sáng gầm xe | mm | 280 |
TRỌNG LƯỢNG | ||
Trọng lượng không tải | kg | 5.405 |
Tải trọng | kg | 6.4 |
Trọng lượng toàn bộ | kg | 12 |
Số chỗ ngồi | Chỗ | 3 |
ĐỘNG CƠ | ||
Tên động cơ | YN38CRD1 | |
Loại | Diesel, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, turbo tăng áp, làm mát khí nạp, phun nhiên liệu điều khiển điện tử | |
Dung tích xi lanh | cc | 3.76 |
Đường kính x Hành trình piston | mm | 102 x 115 |
Công suất cực đại/Tốc độ quay | Ps/rpm | 129/3.000 |
Môment xoắn cực đại/Tốc độ quay | N.m/rpm | 365/1.600~2.400 |
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG | ||
Ly hợp | 01 đĩa, ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén. | |
Kiểu hộp số | Cơ khí, số sàn, 5 số tiến, 1 số lùi | |
Hộp số phụ | ip1 = 1,05; ip2 = 2,08 | |
Tỷ số truyền chính | 6,33 | |
HỆ THỐNG LÁI | ||
Kiểu hệ thống lái | Trục vít ê cu bi, trợ lực thủy lực | |
HỆ THỐNG PHANH | ||
Hệ thống phanh chính | Phanh khí nén, 2 dòng, cơ cấu loại tang trống, phanh tay lốc kê | |
HỆ THỐNG TREO | ||
Trước | Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực | |
Sau | Phụ thuộc, nhíp lá | |
LỐP XE | ||
Thông số lốp | Trước/sau | 9.00-20 |
ĐẶC TÍNH | ||
Khả năng leo dốc | % | 49 |
Bán kính vòng quay nhỏ nhất | m | 6,8 |
Tốc độ tối đa | km/h | 80 |
Dung tích thùng nhiên liệu | lít | 150 |
Đường kính x Hành trình ty ben | mm | 160 x 620 |
Trang bị tiêu chuẩn | Máy lạnh Cabin, kính cửa chỉnh điện |
TMT Motors và các hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã chủ động lên kế hoạch đầu tư, nâng cấp các thiết bị và công nghệ cho các mẫu xe để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 5. Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng […]
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 103/2021/NĐ-CP về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản […]
Copyright © 2023. All rights reserved.