Menu
Sự xuất hiện ngày càng dày đặc của các công trình xây dựng. Khiến nhu cầu sử dụng xe ben ngày càng tăng cao. Bởi dòng xe sở hữu thiết kế chuyên biệt. Có thể vận chuyển được một khối lượng lớn vật tư, vật liệu xây dựng nhanh chóng. Và cực kì an toàn so với dòng xe ba gác thô sơ trước kia. Các sản phẩm của Chiến Thắng luôn được khách hàng lựa chọn, đặc biệt là thị trường phía Bắc. Bởi chất lượng cùng khả năng vận hành ổn định, mạnh mẽ. Một trong những dòng xe rất được ưa chuộng hiện nay chính là xe ben Chiến Thắng 6T8.
Cùng Ô Tô An Sương tìm hiểu chi tiết hơn về dòng xe ben này nhé.
Vẻ ngoài của xe có một phong cách vô cùng hiện đại. Nhưng vẫn cực kì tinh tế với nhiều điểm nhấn nổi bật.
Cabin ben Chiến Thắng 6T8 vuông với các đường nét được bo tròn. Giúp xe trở nên thanh thoát hơn, bắt mắt hơn.
Lưới tản nhiệt được chia tầng, thiết kế lưới dạng tổ ong. Tối ưu khả năng lấy gió để làm mát cho động cơ. Chính giữa mặt cabin là logo Chiến thắng được mạ crom sáng bóng.
Cụm đèn pha cơ lớn công suất chiếu sáng xa, tầm chiếu sáng rộng. Giúp xe di chuyển an toàn khi đi vào ban đêm giảm thiểu va chạm. Để tăng tính năng an toàn, xe còn được trang bị thêm đèn sương mù.
Gương chiếu hậu 2 tầng với cho 2 góc nhìn rộng và gần. Hạn chế tối đa điểm mù. Cùng với đó là gương cầu lồi. Giúp các bác tài quan sát được điểm mù trước mặt cản.
Với thiết kế Cabin đơn, Ben 6T8 Chiến Thắng được trang bị 3 ghế ngồi đều được bọc nỉ. Tạo cảm giác thoải mái cho tài xế khi phải thường xuyên đi đường đồi núi.
Vô lăng 4 chấu trợ lực điện, đánh lái nhẹ nhàng.
Đồng hồ xe được kết hợp giữa led và cơ hiển thị đầy đủ các thông số khi xe vận hành.
Cần số 2 tầng, vô số nhẹ nhàng.
Ngoài ra, xe còn được trang bị điều hòa làm mát sâu, kính điện, khóa điện. Cổng kết nối USB/SD, các hộc chứa đồ tiện lợi.
Xe ben Chiến Thắng 2 cầu được trang bị khối động cơ Yuchai YC4D140-48.Động cơ nổi tiếng chuyên dùng cho các dòng tải hạng nặng. Giúp xe hoạt động mạnh mẽ. Công nghệ Euro 4. Giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và hạn chế ô nhiễm môi trường. Sản sinh công suất cực đại 103 KW tại vòng tua 2800 vòng/phút. Mô mem xoắn lớn nhất đạt 450 Nm tại vòng quay từ 1400-1800 vòng/phút. 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng.
Đồng bộ cùng động cơ là Hộp số 5 số tiến, 1 số lùi.
Ben Chiến Thắng 6T8 2 cầu sở hữu khung chassis được đúc nguyên khối. Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chịu tải tốt. Cho khả năng vận hành ổn định khi đi đường dốc, đá, nhiều chướng ngại vật.
Nhíp lá 2 tầng chịu tải tốt. chắc chắn, giảm sóc cho xe.
Lốp 9.00-20 đồng bộ trước sau, cầu sau trang bị lốp đôi an toàn.
Ben Chiến Thắng 6T8 Euro 4 có kích thước lọt thùng hàng lần lượt là 3760 x 2120 x 710 mm(Dx Rx C). Với thể tích thùng hàng lên đến 5.7 khối. Phù hợp với nhu cầu chở hàng vật liệu xây dựng như: đất, đá, cát, gạch.
Tải trọng bản thân là 6000kg, tải trọng cho phép chở 6800kg.
Ưu nhược điểm của Ben Chiến Thắng 6T8
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Sản phẩm cùng phân khúc
THÔNG SỐ KỸ THUẬT BEN CHIẾN THẮNG CT6.80TD1/4×4 | |||
THÔNG SỐ KÍCH THƯỚC | |||
Kích thước bao (D x R x C) | mm | 5900x2290x2750 | |
Kích thước lòng thùng (m3) | mm | 3760 x 2120 x 710 (5.7 m3) | |
Vết bánh xe trước/ sau | mm | 1800/1690 | |
Chiều dài cơ sở | mm | 3300 | |
Khoảng sáng gầm xe | mm | 270 | |
THÔNG SỐ KHỐI LƯỢNG | |||
Khối lượng bản thân | kg | 6000 | |
Khối lượng hàng hóa chuyên chở | kg | 6800 | |
Khối lượng toàn bộ | kg | 12995 | |
SỐ CHỖ NGỒI | 3 | ||
ĐỘNG CƠ | |||
Tên động cơ | YC4D140-48 | ||
Tiêu chuẩn khí thải | EURO IV | ||
Loại nhiên liệu, số kỳ, số xi lanh, cách bố trí xi-lanh, cách làm mát | Diesel, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, bằng nước, tăng áp | ||
Dung tích xy lanh | cm3 | 4214 | |
Đường kính xy lanh x hành trình piston | mm | 108×115 | |
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay | kw/(v/ p) | 103/2800 | |
Mô men xoắn lớn nhất/ tốc độ vòng quay | N.m (v/ p) | 450/1400-1800 | |
TRUYỀN ĐỘNG | |||
Ly hợp | Đĩa ma sát khô dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén | ||
Hộp số | 5 số tiến 1 số lùi | ||
HỆ THỐNG LÁI | Trục vít – ecu bi, trợ lực thủy lực | ||
HỆ THỐNG PHANH | Phanh khí nén | ||
HỆ THỐNG TREO | |||
Trước | Treo phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực | ||
Sau | Treo phụ thuộc, nhíp lá, thanh cân bằng | ||
LỐP XE | |||
Trước/ sau và dự phòng | 900-20 | ||
ĐẶC TÍNH | |||
Bán kính quay vòng nhỏ nhất | m | 8.4 | |
Dung tích thùng nhiên liệu | Lít | 180 |
TMT Motors và các hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã chủ động lên kế hoạch đầu tư, nâng cấp các thiết bị và công nghệ cho các mẫu xe để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 5. Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng […]
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 103/2021/NĐ-CP về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản […]
Copyright © 2023. All rights reserved.